Sáng tạo, Marketing và nền kinh tế

186

Thường WeCreate không lên tiếng nhiều về những trào lưu vĩ mô kiểu 4.0 này nọ, phần vì trước mắt còn quá nhiều việc cần-phải-làm-tốt-hơn + phần khác là vì chưa đủ cơ sở học thuật lẫn thông tin để nói chủ đề quá vĩ mô.

Nhưng lần đầu tiên WeCreate sẽ chia sẻ chủ đề này khi kết hợp cùng Bournemouth University mang Global Festival of Learning (GFoL), sự kiện tổng kết những xu hướng trong kinh doanh và học tập lần đầu tiên đến Việt Nam.

Chủ đề năm nay của GFoL sẽ là ‘Creative & Innovation’ để tóm tắt những xu hướng mới nhất trong nền kinh tế 4.0 – nơi mà Anh quốc (trụ sở của BU) đang dẫn đầu.

Tại HCM, GFoL sẽ diễn ra full-day thứ 6, ngày 04.05 tại GEM Center với 4 panel chính:

+ How to make innovation (really) your strategic value – với sự tham gia của Mr. Thái Phạm, Category Marketing Director – Yogurt category, Vinamilk.

+ Connection is Power – The rise of retail-focus enteprize – trao đổi cùng Mr. Khang Nguyễn, National Trade Marketing Manager – Coca-Cola Vietnam & chuyên gia tư vấn của chuyên trang TradeCircle

+ How technology enables creativity – trao đổi cùng Mr. Hoàng Nguyễn, CEO – SMB (Yeah1 Media Group)

+ How technogly changes competition landscape – trao đổi cùng Mr. Huy Phạm, Regional Senior Manager – Kimberly-Clark APAC và Ms. Chi Trương, Global Marketing Solution, Facebook APAC.

Mỗi panel đều có sự tham gia của các giáo sư/chuyên gia đến từ Bournemouth University (UK) để cân bằng giữa thực tiễn vs học thuật, và local vs global trends.

Đăng ký tham gia (miễn phí) tại đây:
https://www.eventbrite.com/e/global-festival-of-learning-as…

Số lượng chỗ ngồi có hạn, và BTC có thể sẽ gọi trao đổi để tìm hiểu thêm nhu cầu của bạn trước sự kiện.

Thông tin thêm: GFoL là sự kiện tiêu biểu hàng năm của Bournemouth University tổ chức xoay tua tại các nước trên thế giới. GFoL 2017 đã tổ chức tại Trung Quốc và Indonesia.